Ảnh Hưởng Nghiêm Trọng Do Thắt Nghẹt Bao Quy Đầu

Hiện nay, tình trạng nghẹt bao quy đầu đang dần trở nên phổ biến ở nam giới và nếu không điều trị kịp thời có thể gây viêm nhiễm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản. Vậy việc đấng mày râu không may bị nghẹt bao quy đầu là như thế nào? Nguyên nhân và cách điều trị ra sao?

Bài viết sau đây sẽ trình bày từ A đến Z mọi thông tin về chứng nghẹt bao quy đầu ở phái mạnh và hướng giải quyết cũng như cách khắc phục tình trạng này.

Bạn không có thời gian theo dõi bài viết

CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn MIỄN PHÍ

NGHẸT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ ?

Nghẹt bao quy đầu là do phần bao quy đầu của dương vật nhỏ hẹp không thể lột xuống được, hoặc khi tuột xuống được mà không còn kéo về vị trí cũ được nữa. Và hiện tượng này là do bao quy đầu bị chít hẹp tạo thành một vòng thắt làm cản trở sự lưu thông máu , từ đó gây sưng quy đầu, phù nề, cảm giác đau nhức khó chịu thậm chí là hoại tử.

Tình trạng nghẹt bao quy đầu là một trường hợp nhẹ của hẹp bao quy đầu, thường gặp nhất khi nam giới hay thủ dâm thô bạo hoặc là cố gắng tự lột bao quy đầu và sau đó không lộn lại được…

Thắt nghẹt bao quy đầu kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản ở nam giới

NGUYÊN NHÂN NGHẸT BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

Theo chia sẻ của các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Đông Á, một số nguyên chủ yếu khiến nam giới bị nghẹt bao quy đầu là:

Do bẩm sinh: Chỉ xảy ra ở trẻ em nam trong thời kỳ sinh trưởng và phát triển. Khi mới sinh ra phần niêm mạc da dính chặt lấy bao quy đầu, nhưng sẽ dần tuột xuống sau đó để lộ quy đầu và lỗ niệu đạo. Tuy nếu đã trưởng thành rồi mà phần da này vẫn chưa tuột hoặc tuột không hết sẽ dẫn đến bị nghẹt bao quy đầu.

Tìm hiểu nguyên nhân để có hướng giải quyết phù hợp

Do hẹp/dài bao quy đầu: Nếu phần da quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ khiến nó bao trùm lấy quy đầu dương vật, khi tuột xuống có thể làm lớp da bị thít chặt khiến máu khó lưu thông gây phù nề, nghẹt.

Do quan hệ thô bạo, thủ dâm: Quan hệ liên tục, mạnh bạo, lạm dụng thủ dâm quá mức khiến bao quy đầu bị tổn thương gây nghẹt bao quy đầu.

Dương vật của bạn đang bị sưng phù, đau nhức khiến bạn vô cùng khó chịu, muốn tìm một địa chỉ để thăm khám sớm. Không đâu xa chỉ cần CLICK VÀO ĐÂY bạn sẽ được tư vấn đến đặt hẹn hoàn toàn miễn phí.

NHỮNG TÁC HẠI NGUY HIỂM CỦA NGHẸT BAO QUY ĐẦU

Nghẹt bao quy đầu không điều trị kịp thời sẽ khiến dương vật bị bó chặt lại, sưng to và đau nhức, quy đầu vốn dĩ đã mỏng nay sẽ phồng lên và căng mọng. Sau vài ngày, tổn thương sẽ chuyển từ đỏ sang tím và thâm đen, dần hình thành những mảng bong da hoại tử, thường thì mảng da hoại tử chỉ xuất hiện ở chỗ da bị thắt nghẹt, tiếp đến mới tới da quy đầu.

Nghẹt bao quy đầu là nguyên nhân hàng đầu gây viêm nhiễm bao quy đầu, viêm nhiễm xâm nhập vào sâu bên trong sẽ dẫn đến viêm thận, viêm bàng quang và viêm tuyến tiền liệt.

Đe dọa đến chất lượng đời sống tình dục. Viêm bao quy đầu tái phát liên tục sẽ làm hạn chế khả năng cương cứng của dương vật, gây đau rát khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục của nam giới.

Viêm bao quy đầu là một trong những triệu chứng điển hình ở nam giới

Viêm bao quy đầu là một trong những triệu chứng điển hình ở nam giới

Dễ dẫn đến vô sinh hiếm muộn, viêm nhiễm ở bao quy đầu sẽ dẫn đến viêm tuyến tiền liệt và gây ảnh hưởng trực tiếp đến độ kết dính cũng như chất lượng tinh trùng khiến nam giới bị vô sinh hiếm muộn.

Tăng nguy cơ bị ung thư dương vật, có rất nhiều trường hợp được chẩn đoán bị ung thư dương vật do chứng nghẹt bao quy đầu, nguyên nhân là do các bựa sinh dục tích tụ lâu ngày không được vệ sinh khiến “cậu nhỏ” bị viêm nhiễm dẫn đến ung thư.

Tình trạng nghẹt bao quy đầu có thể không ảnh hưởng nhiều đến bạn, nhưng đáng sợ thay những tác hại mà nó gây ra đang dần ăn mòn đời sống tình dục của bạn. Liên hệ đặt lịch hẹn khám ngay qua số Hotline 028 35355558.

ĐIỀU TRỊ NGHẸT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ, AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM Đông Á

Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Đông Á sẽ dựa vào nguyên nhân gây nghẹt bao quy đầu và mức độ nặng hay nhẹ, để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Và hiện phòng khám đang áp dụng hai phương pháp điều trị nội khoa và ngoại khoa, cụ thể là:

Các chuyên gia tại Đa Khoa Đông Á với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nghẹt bao quy đầu

Điều trị nội khoa bằng thuốc

Đối với nam giới bị nghẹt bao quy đầu mức độ nhẹ, cấu tạo da quy đầu vẫn còn nguyên vẹn, màu sắc da bóng hồng và quy đầu chỉ bị phù ứ dịch thì chuyên gia sẽ áp dụng cách chữa nghẹt bao quy đầu bằng thuốc. Người bệnh sẽ được xịt tê Lidocain 10%, sau đó lộn vòng thắt này trở lại và đẩy hết khối phù nề vào trong. Sau khoảng 40 – 50 phút, nghẹt bao quy đầu sẽ xẹp lại bình thường.

Điều trị ngoại khoa bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

Trường hợp bị nghẹt bao quy đầu do bao quy đầu quá dài hoặc hẹp, Chuyên gia sẽ ưu tiên phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nhằm loại bỏ lớp da quy đầu thừa, tránh tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu.

Áp dụng kỹ thuật hiện đại cắt bao quy đầu với công nghệ Hàn Quốc

Ưu điểm của kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu:

An toàn: Định vị chính xác, thao tác khéo léo, vết xâm lấn cực nhỏ nên không làm tổn thương dương vật.

Không đau, không chảy máu: Nam giới sẽ được gây tê nên sẽ không thấy đau và không chảy máu.

Thời gian điều trị ngắn: Quá trình diễn ra chỉ từ 15 - 20 phút, không cần nằm viện, có thể ra về ngay khi đã khoẻ hẳn.

Hồi phục nhanh: Sau 5 - 7 ngày vết thương sẽ nhanh chóng hồi phục, người bệnh có thể sinh hoạt tình dục lại bình thường.

Độ thẩm mỹ cao: Vừa an toàn và hiệu quả lại có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu.

Ngoài việc áp dụng kỹ thuật hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Đông Á sở hữu một đội ngũ chuyên gia giỏi đầu ngành. Được Sở Y tế cấp phép hoạt động nên mọi người có thể yên tâm thăm khám và điều trị.

Trang thiết bị y tế cũng được phòng khám đầu tư đạt chuẩn quốc tế để hỗ trợ việc khám và chữa bệnh.

Phương pháp xâm lấn tối thiểu hiện đại, theo công nghệ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Chi phí khám và điều trị tại phòng khám hợp lý, niêm yết công khai và minh bạch.

Mọi thông tin bệnh nhân đều được bảo mật để đảm bảo riêng tư cho người bệnh.

Phòng khám Đa Khoa Đông Á - Địa chỉ điều trị nghẹt bao quy đầu chất lượng nhất tại TPHCM

Với những chia sẻ trên đây về hiện tượng “Nghẹt bao quy đầu – nguyên nhân và cách điều trị” hy vọng sẽ giúp ích cho nam giới trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của bản thân mình. Để được tư vấn thêm về bệnh này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 028 35355558 hoặc chat trực tiếp với đội ngũ tư vấn để được những lời khuyên chân thành nhất.