Điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả cho nam giới

Xuất tinh ra máu thường khiến nam giới dễ nhầm lẫn với các tổn thương ở bên ngoài như rách hãm bao quy đầu, rạn rách da bao quy đầu do quan hệ tình dục thô bạo. Nhiều trường hợp nam giới còn lầm tưởng tình trạng xuất tinh ra máu của mình do lẫn kinh nguyệt ở người bạn tình nên có thái độ chủ quan. Thế nhưng xuất tinh ra máu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm và có thể uy hiếp đến tính mạng nam giới nếu không được chữa trị kịp thời. Vậy điều trị xuất tinh ra máu ở nam giới bằng phương pháp nào hiệu quả?

Xuất tinh ra máu là gì?

Bình thường tinh dịch của nam giới sẽ có màu trắng ngà, khi bị xuất tinh ra máu trong tinh dịch khi xuất tinh sẽ có lẫn máu màu đỏ tươi, nâu thẫm hoặc một vài dây máu.

Xuất tinh ra máu để tìm ra hướng điều trị hiệu quả, trước tiên cần chẩn đoán thật chính xác nguyên nhân gây ra.

Để chẩn đoán bệnh các bác sĩ chuyên khoa sẽ xét nghiệm tinh dịch nhằm xác định số lượng hồng cầu trong tinh dịch, xác định công thức máu, siêu âm để chẩn đoán cụ thể nguyên nhân gây ra. Bởi xuất tinh ra máu có thể xuất hiện đơn độc, cũng có thể đi kèm với các triệu chứng khác của đường tiết niệu - sinh dục hay các dấu hiệu toàn thân khác.

Để biết thêm thông tin về hiện tượng xuất tinh ra máu, nam giới hãy nhấp ngay vào bảng TƯ VẤN để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời.

Xuất tinh ra máu điều trị như thế nào hiệu quả?

Khi bị xuất tinh ra máu, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị phù hợp. Ở TP.HCM, bệnh nhân có thể đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Đại Đông để được các bác sĩ có kinh nghiệm kiểm tra và điều trị nhanh chóng.

Xuất tinh ra máu điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả?

✽ Việc điều trị xuất tinh ra máu cần dựa vào nguyên nhân và tình trạng bệnh từ đó sẽ chỉ định phương pháp tương ứng như:

► Xuất tinh ra máu do ung thư tuyến tiền liệt sẽ được điều trị theo phác đồ tương ứng từng giai đoạn.

► Với những bệnh lý như viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm lao mào tinh hoàn - tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…gây xuất tinh ra máu ngoài dùng thuốc kháng sinh, để đạt hiệu quả điều trị sẽ kết hợp phương pháp vật lý trị liệu: sử dụng sóng ngắn, sóng không gian tạo ra nhiệt sâu, nội nhiệt, giúp cơ thể dễ chịu, ức chế các sợi dẫn truyền cảm giác đau, giảm căng thẳng, tái hấp thụ các dịch tiết bị tích tụ, chống viêm và xoa dịu những vùng bị căng tức gây xuất tinh ra máu.

► Xuất tinh ra máu do viêm lao túi tinh: bác sĩ sẽ chỉ định điều trị theo phác đồ, thời gian điều trị tối thiểu là 9 tháng và phải điều trị liên tục không được tự ý ngưng thuốc kể cả khi đã thấy hết xuất tinh ra máu.

► Xuất tinh ra máu do tắc túi tinh, sỏi túi tinh, giãn tĩnh mạch niệu đạo,... thì cần phải can thiệp ngoại khoa.

► Xuất tinh ra máu do ung thư tuyến tiền liệt: điều trị đặc hiệu theo phác đồ điều trị ung thư tuyến tiền liệt theo từng giai đoạn.

Bạn bị xuất tinh máu và muốn biết cách điều trị bệnh hãy CLICK VÀO ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn giải đáp cụ thể chi tiết hơn.

Một số lưu ý dành cho bệnh nhân bị xuất tinh ra máu

Trong thời gian điều trị bạn nên hạn chế quan hệ tình dục vì sẽ khiến cho bệnh tật ngày càng nặng thêm.

◉ Từ bỏ thói quen kìm hãm xuất tinh

◉ Không uống bia rượu nhiều trước quan hệ tình dục, bởi thói quen này không chỉ gây ra tình trạng xuất tinh ra máu mà còn là nguyên nhân của một số rối loạn tình dục như xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng, giao hợp không xuất tinh,...

Nam giới có thể đến thăm khám tại Đa khoa Đại Đông để có phác đồ điều trị hiệu quả nhất

Là đơn vị y tế uy tín trên địa bàn TP.HCM, với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chữa bệnh nam khoa. Phòng khám Đa khoa Đại Đông đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc chứng xuất tinh ra máu. Tại đây, bệnh nhân được chăm sóc tận tình, chu đáo. Sức khỏe người bệnh luôn là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.

Để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám online hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng để được giảm phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.

Nếu còn thắc mắc hay muốn bổ sung thêm thông tin về bệnh, hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp hoặc gọi ngay đến số Hotline (028) 3883 1888 để được các chuyên gia tư vấn nhanh chóng và cụ thể hơn.