Dương vật đau khi quan hệ không nên chủ quan

Khá nhiều nam giới rơi vào trạng thái lo lắng, cũng như gặp không ít rắc rối khi dương vật đau khi quan hệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những triệu chứng này có nguyên nhân từ đâu. Vì vậy, các chuyên gia bệnh nam khoa xin giải đáp vấn đề đau dương vật khi quan hệ để nam giới có thể hiểu hơn cũng như có biện pháp thăm khám, điều trị kịp thời.

Bạn bị đau dương vật khi quan hệ, đừng e ngại hãy chia sẽ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn giải đáp cụ thể hơn.

Dương vật đau khi quan hệ là do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, tình trạng dương vật đau khi hoạt động tình dục nếu chỉ xuất hiện thoáng qua một vài lần thì không quá đáng lo ngại, nhưng nếu tình trạng này kéo dài và lặp lại nhiều lần thì các anh cần phải cẩn thận, có thể bạn đã mắc một trong những bệnh lý sau:

➱ Viêm tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm, Khi bị viêm tuyến tiền liệt nam giới sẽ có triệu chứng đau dương vật khi quan hệ, đau khi cương cứng và xuất tinh.

Ngoài ra, các anh còn có triệu chứng tiểu buốt, tiểu khó, tiểu nhiều, đi tiểu thường xuyên, nước tiểu đục, tiểu ra máu,… do lúc này tuyến tiền liệt bị sưng và ép vào niệu đạo.

➱ Nhiễm trùng đường tiểu: Nguyên nhân chủ yếu do vi khuẩn tấn công qua niệu đạo gây bệnh. Khi bị nhiễm trùng đường tiểu nam giới sẽ có biểu hiện sốt cao, người ớn lạnh, mệt mỏi, tiểu khó, tiểu đau,…đau khi dương vật cương cứng, đau khi quan hệ, xuất tinh,…

Nhiễm trùng đường tiểu nếu không chữa trị kịp thời vi khuẩn có thể tấn công thận gây nhiễm trùng thận, nhiễm trùng máu hết sức nguy hiểm đối với sức khỏe.

Viêm tuyến tiền liệt một trong những nguyên nhân gây đau dương vật khi quan hệ

➱ Vấn đề về bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu là những vấn đề phổ biến mà nam giới thường mắc phải. Bệnh không chỉ cản trở quá trình phát triển của dương vật mà còn có thể gây lở loét, hoại tử, khiến dương vật đau khi quan hệ, đau khi tiểu tiện hay cương cứng.

➱ Nhiễm nấm: Nấm cơ quan sinh dục nam giới gây ngứa và bỏng rát ở đầu dương vật, các triệu chứng này khiến nam giới bị đau khi quan hệ tình dục.

➱ Mắc bệnh xã hội: Tình trạng dương vật đau khi quan hệ có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn đã bị lây nhiễm bệnh xã hội như: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…không được chỉ quan mà cần thăm khám, làm xét nghiệm kiểm tra bệnh sớm.

➱ Dương vật bị tổn thương: Vì lý do khách quan như: vận động thể thao, tại nạn khiến dương vật bị tổn thương tụ máu, từ đó khiến nam giới cảm thấy đau đớn khi cương cứng, cũng như gặp khó khăn trong quan hệ tình dục.

Nếu bạn e ngại hay phân vân về tình trạng dương vật đau khi quan hệ.

Hãy trao đổi riêng với bác sĩ chuyên khoa bằng cách CLICK VÀO ĐÂY để được giải đáp chi tiết nhất.

✽ Nam giới cần lưu ý: Đối với tất cả các trường hợp dương vật đau khi quan hệ đều có liên quan đến những bệnh lý cần điều trị nhanh chóng để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

➣ Lúc này các anh cần kiêng quan hệ tình dục để tránh bệnh chuyển biến nặng hơn.

➣ Nhanh chóng tìm đến phòng khám chuyên khoa uy tín để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Qua kết quả thăm khám, tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những phương pháp điều trị khác nhau.

➣ Đặc biệt, không được tự ý điều trị tại nhà khi chưa rõ nguyên nhân, tình trạng bệnh vì có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm do sai bệnh và tạo ra những hại khuẩn kháng thuốc gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Địa chỉ chữa dương vật đau khi quan hệ uy tín, hiệu quả

Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Đại Đông là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín, chất lượng chuyên thăm khám điều trị các bệnh lý về bao quy đầu, tinh hoàn, bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh lý nam được nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến.

Đa khoa Đại Đông cơ sở y tế chuyên thăm khám, điều trị bệnh nam khoa uy tín, chất lượng cao

✔ Phòng khám Đa khoa Đại Đông là cơ sở y tế chuyên khoa do Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động, hoạt động hợp pháp, công khai, minh bạch.

✔ Đội ngũ y bác sĩ ưu tú, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đến từ các bệnh viện lớn khắp cả nước.

✔ Trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, giúp chẩn đoán bệnh chính xác, trả kết quả ngay trong ngày không phải chờ đợi.

✔ Áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiệu quả cao.

✔ Chi phí khám, chữa bệnh công khai minh bạch rõ ràng, phí thu hợp lý và có hóa đơn rõ ràng chi tiết nên người bệnh có thể an tâm.

✔ Chính vì lẽ đó đã giúp Đa khoa Đại Đông luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía người bệnh trong và ngoài thành phố.

Để hiểu rõ hơn về cách điều trị đau dương vật khi quan hệ. Hãy NHẤP VÀO ĐÂY trao đổi với bác sĩ chuyên khoa.

Nếu các bạn còn có điều thắc mắc về vấn đề dương vật đau khi quan hệ hoặc muốn đặt lịch khám trước với bác sĩ chuyên khoa bên phòng khám. Thì hãy liên hệ ngay với bác sĩ tư vấn bằng cách:

◉ Chat trực tiếp với bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa online miễn phí trên Website hoặc NHẤP VÀO ĐÂY.

◉ Để lại tin nhắn, số điện thoại bác sĩ sẽ liên hệ lại.

◉ Gọi trực tiếp đến số Hotline (028) 3883 1888