Dương vật nổi mụn là bệnh gì?

Dương vật nổi mụn khiến nam giới hoang mang, lo lắng do không biết bản thân đang gặp phải vấn đề gì. Dương vật nổi mụn nếu không kịp thời thăm khám điều trị sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống của nam giới. Vậy dương vật nổi mụn do đâu?

Bạn không có thời gian theo dõi bài viết

CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn MIỄN PHÍ

Dương vật nổi mụn là bệnh gì?

Các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng khám Đa Khoa Đông Á cho biết: Tình trạng dương vật nổi mụn ở nam giới có thể bắt nguồn từ nguyên nhân nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, dị ứng với thành phần trong bao cao su, dung dịch vệ sinh, xà phòng. Tuy nhiên, dương vật nổi mụn nguy hiểm hơn đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới cần phải lưu ý như:

Viêm bao quy đầu: Đây là một trong những bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp do nam giới bị dài hẹp bao quy đầu, vệ sinh không đảm bảo các chất cặn bã tích tụ lâu dần dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu.

➤ Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới sẽ nhận thấy dương vật nổi nhiều mụn nhỏ li ti, màu trắng hoặc đỏ hồng, ngứa ngáy khó chịu, một số nam giới còn có cảm giác đau rát, bệnh để lâu không điều trị gây lở loét, chảy dịch. Biến chứng dẫn tới viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh…

Dương vật nổi mụn dấu hiệu bị viêm bao quy đầu

Mắc bệnh Sùi mào gà: Sùi mào gà căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh do Human papilloma virus (HPV) gây ra. Sau khi virus gây bệnh xâm nhập vào cơ thể sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng (tùy theo cơ địa của mỗi người bệnh) sẽ bắt đầu thấy xuất hiện những triệu chứng ban đầu của bệnh.

➤ Bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật, miệng sáo, da bìu,…xuất hiện những nốt sùi có kích thước nhỏ từ 1 đến 2mm màu trắng hồng, không gây ngứa, gây đau. Sau một thời gian liên kết lại với nhau nhìn giống mào gà, khi ấn chảy máu và chảy mủ, mùi hôi.

➤ Sùi mào gà ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt, tinh thần của người bệnh. Bệnh không được điều trị kịp thời, biến chứng gây ung thư dương vật. Viêm loét, tổn thương sâu gây đau đớn.

Sùi mào gà ở dương vật

Mụn rộp sinh dục: Căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục ko an toàn, do Virus herpes simplex gây nên.

➤ Khi bị mụn rộp sinh dục nam giới sẽ thấy bộ phận sinh dục nóng rát, sau đó trên thân dương vật nổi các mụn nước, ngứa ngáy, khó chịu. Các mụn nước thường mọc thành từng chùm, khu vỡ tạo thành các vết loét gây đau nhứt. Sau một thời gian các vết loét này sẽ tự biến mất, sau đó quay trở lại.

➤ Bệnh nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, lây nhiễm sang các bộ phận khác, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng thậm chí gây vô sinh.

Bạn lo lắng không biết mình bị bệnh gì

CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn MIỄN PHÍ

Những điều nam giới cần lưu ý khi dương vật nổi mụn

Việc dương vật nổi mụn do nam giới bị viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh xã hội,…cực kỳ nguy hiểm đối với chức năng sinh sản và sức khỏe của đấng mày râu. Vì vậy, khi phát hiện những nốt mụn bất thường trên dương vật, nam giới cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm, tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh gây ra đối với sức khỏe.

Hiện nay, với phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến hiệu quả. Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, cùng cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến, chuyên điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Phòng khám Đa Khoa Đông Á là cơ sở y tế uy tín, chất lượng mà nam giới có thể an tâm tìm đến phòng khám để thăm khám, điều trị hiệu quả khi gặp phải tình trạng “dương vật nổi mụn”.

Đa Khoa Đông Á phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng điều trị bệnh hiệu quả

Khi nam giới đến Phòng khám Đa Khoa Đông Á để thăm khám, điều trị dương vật nổi mụn. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, chẩn đoán bệnh chính xác và với mỗi bệnh lý, sẽ áp dụng phương pháp điều trị thích hợp và an toàn nhất, cụ thể:

Viêm bao quy đầu: Hiện được điều trị bằng hai phương pháp dùng thuốc và tiểu phẫu cắt cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc an toàn, giúp điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả.

Sùi mào gà: Áp dụng kỹ thuật ALA-PDT hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà không cần đốt, ngăn chặn khả năng lây lan, tái phát. Kết hợp sử dụng một số thuốc đặc hiệu kháng thể virus HPV gây bệnh, ngăn chặn không cho virus phát triển.

Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục sẽ điều trị bệnh theo phát đồ từng giai đoạn, giảm thiểu tối đa khả năng tái phát, giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng và rất an toàn. Kết hợp thuốc bôi chấm vào vị trí mụn, vết loét giúp làm khô vết thương.

Máy ALA-PDT điều trị sùi mào gà tại Đa Khoa Đông Á

Đến với Đa Khoa Đông Á để thăm khám và điều trị dương vật nổi mụn người bệnh có thể yên tâm với hiệu quả điều trị bệnh tại đây. Cũng như hài lòng với chất lượng dịch vụ chăm sóc, thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giàn. Môi trường y tế khang trang, hiện đại, sạch sẽ tạo tâm lý thỏa mái cho người bệnh khi điều trị.

Chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch, công khai, hợp lý. Toàn bộ các khoản thu có hóa đơn rõ ràng cụ thể, chi tiết, thông báo trao đổi trước với người bệnh là những gì Đa Khoa Đông Á thực hiện và cam kết.

Nếu còn điều thắc mắc về vấn đề trên bạn có thể gọi ngay đến số Hotline 028 35355558 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn trực tuyến bên dưới để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ giải đáp một cách cụ thể và chi tiết!