Nấm bao quy đầu và những điều nam giới cần biết

Nấm bao quy đầu bệnh lý do nấm men Candida gây nên. Khi mắc bệnh nam giới sẽ thấy quy đầu sưng đỏ, xuất hiện nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng,....Bệnh chuyển nặng sẽ có biểu hiện viêm loét kèm dịch tiết gây ra nhiều khó chịu cho nam giới.

Nấm bao quy đầu và những điều nam giới cần biết

✽ Nguyên nhân gây nấm bao quy đầu: Nấm bao quy đầu hay còn gọi viêm bao quy đầu do nấm, nam giới mắc bệnh thường do các nguyên nhân khác nhau gây ra như:

➱ Nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu không điều trị gây khó khăn cho việc vệ sinh tích tụ chất cặn bã trong quá trình đi tiểu, tạo môi trường thuận lợi cho nấm phát triển và gây bệnh.

➱ Nam giới lạm dụng thủ dâm, mặc đồ lót quá chật hoặc ẩm ướt, cũng dẫn đến nấm bao quy đầu.

➱ Quan hệ tình dục không an toàn khiến các vi khuẩn nấm xâm nhập, tấn công và phát triển gây nấm bao quy đầu, lâu dần viêm loét, lây lan sang các bộ phận khác.

Dài hẹp bao quy đầu một trong những nguyên nhân gây nấm bao quy đầu

✽ Tác hại của nấm bao quy đầu: Nấm bao quy đầu hết sức nguy hiểm, khi mắc bệnh nếu nam giới không kịp thời điều trị, điều trị không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt của nam giới, lây nhiễm bệnh cho bạn tình, gây viêm loét bộ phận sinh dục. Bệnh lan rộng dẫn đên viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,...

✽ Điều trị nấm bao quy đầu: Để điều trị nấm bao quy đầu nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám, kiểm tra điều trị bệnh mà không nên tự ý điều trị tại nhà khi chưa rõ nguyên nhân.

➱ Thông thường nấm bao quy đầu được điều trị bằng kháng sinh kết hợp với thuốc bôi. Tùy vào từng trường hợp mà mà thời gian điều trị sẽ khác nhau.

➱ Trong thời gian điều trị bệnh nam giới không nên quan hệ tình dục, vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ bằng nước ấm hoặc dung dịch chuyên dụng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Đa Khoa Đông Á địa chỉ điều trị nấm bao quy đầu an toàn, hiệu quả

➤ Hiện nay tại TP.HCM, Phòng khám Đa Khoa Đông Á là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa trong thăm khám và điều trị bệnh nam khoa uy tín, chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị nấm quy đầu cũng như các bệnh nam khoa khác.

➤ Kết hợp với đó là các thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị bệnh hiệu quả đảm bảo cho kết quả chữa trị nhanh, an toàn cho người bệnh khi đến với phòng khám.

Nếu các anh có điều thắc mắc liên quan đến nấm bao quy đầu, hãy gọi ngay cho các bác sĩ của chúng tôi qua số Hotline 028 35355558 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp một cách nhanh nhất.