Dấu hiệu nhận biết sỏi tuyến tiền liệt

Bệnh sỏi tuyến tiền liệt là hiện tượng lắng đọng canxi tại tuyến tiền liệt của nam giới tạo nên các cục sỏi vôi hóa, khi để lâu sỏi có thể bị viêm nhiễm dẫn đến viêm tuyến tuyền liệt và nguy hiểm hơn là gây ra vô sinh và hiếm muộn.

Dấu hiệu mắc sỏi tuyến tiền liệt

➣ Sỏi tuyến tiền liệt do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như: lắng đọng canxi, phì đại tuyến tiền liệt, yếu tố tuổi tác hoặc mắc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa.

➣ Tuyến tiền liệt là cơ quan chỉ có ở nam giới với chức năng chính là sản xuất ra chất nhờn, một số thành phần tinh dịch và kiểm soát lượng nước tiểu. Tuyến này có vị trí nằm trước trực tràng, dưới bàng quang và bao quanh niệu đạo.

➣ Sỏi tuyến tiền liệt thông thường rất khó phát hiện bệnh, nam giới chỉ nhận biết khi thăm khám sức khỏe định kỳ hoặc qua siêu âm, xét nghiệm. Tuy nhiên, nếu chú ý kỹ nam giới vẫn có thể nhận biết bệnh thông qua những dấu hiệu sau:

✧ Đi tiểu có cảm giác đau rát, khó tiểu, tiểu buốt thậm chí bí tiểu (triệu chứng điển hình của bệnh)

✧ Cơ thể mệt mỏi suy nhược, không muốn ăn, bụng luôn có cảm giác khó chịu, đầy hơi,...

Tiểu, tiểu buốt dấu hiệu sỏi tuyến tiền liệt nam giới cần lưu ý

Nguyên nhân nào gây bệnh sỏi tuyến tiền liệt, bệnh điều trị như thế nào hiệu quả nhất?  CLICK VÀO ĐÂY để được giải đáp

➣ Thời gian đầu mắc bệnh, sức khỏe hầu như không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, khi bệnh đã đi vào giai đoạn nặng sẽ khiến nam giới đau khi xuất tinh, sỏi tuyến tiền liệt có thể sẽ gây nên những biến chứng viêm nhiễm nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, suy thận.

➣ Do đó, khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh hãy kịp thời đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những điều không mong muốn xảy ra.

➣ Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đang áp dụng những phương pháp chẩn đoán, hỗ trợ điều trị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm đảm bảo sẽ chữa bệnh sỏi tuyến tiền liệt nhanh chóng và hiệu quả cho nam giới.

➣ Bên cạnh đó, chi phí khám chữa tại phòng khám cũng đảm bảo yếu tố hợp lý, tiết kiệm. Chỉ cần đến Đa Khoa Đại Đông mọi vấn đề về bệnh sỏi tuyến tiền liệt sẽ được điều trị hiệu quả.

Nếu còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline (028) 3883 1888 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.