Xuất tinh ra máu có biểu hiện như thế nào?

Nhiều nam giới cảm thấy bất ngờ và hoảng loạn sau khi quan hệ tình dục mà thấy tinh dịch của mình không phải là màu trắng đục như bình thường mà lại chuyển sang màu hồng hoặc màu đỏ... Nếu nam giới gặp phải tình trạng này thì không nên chủ quan bởi đây có thể là những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản đang gặp vấn đề. Vậy xuất tinh ra máu ngoài dấu hiệu lẫn máu trong tinh dịch thì còn những biểu hiện như thế nào dễ nhận biết? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tại sao gần đây bạn bị xuất tinh ra máu? NHẤP NGAY VÀO BẢNG CHAT để được bác sĩ tư vấn.

Những dấu hiệu của chứng xuất tinh ra máu

Xuất tinh là một hiện tượng sinh lý hết sức bình thường ở nam giới. Đây là dấu hiệu kết thúc cuộc giao hợp và nam giới đạt được những khoái cảm nhất định. Tuy nhiên, đối với một số nam giới thì tinh dịch có lẫn máu sẽ là nỗi lo lắng, ám ảnh kinh hoàng.

Xuất tinh ra máu là hiện tượng tinh dịch không còn màu trắng đục như bình thường mà sẽ có màu đỏ tươi hoặc bầm đen do có lẫn máu trong tinh dịch. Tinh dịch lẫn máu có màu đỏ tươi khi cơ thể nam giới bị xuất huyết ở tuyến niệu đạo sau hoặc tuyến tiền liệt. Máu lẫn trong tinh dịch có màu đỏ sẫm khi máu chảy ra từ túi tinh.

Xuất tinh ra máu thường kèm theo sưng bộ phận sinh dục, đau buốt dương vật

Các dấu hiệu của chứng xuất tinh ra máu rất hiếm khi xuất hiện đơn lẻ mà thường đi kèm với các dấu hiệu của những bệnh lý khác như là:

Tiểu buốt, đau khi đi tiểu, có lẫn máu trong nước tiểu.

Đau khi xuất tinh.

Sưng hoặc đau bộ phận sinh dục.

Đau, sưng ở vùng tinh hoàn, bìu, bẹn.

➥➥ Các dấu hiệu của chứng xuất tinh ra máu có thể xuất hiện liên tiếp trong thời gian dài nhưng cũng có thể xuất hiện trong một thời gian rồi biến mất và tái phát sau đó không lâu. Khi phát hiện những dấu hiệu này, nam giới không nên chủ quan bỏ qua vì có thể sẽ gây ra những nguy hại cho sức khỏe.

Tác hại của việc xuất tinh ra máu

Việc nam giới bị hiện tượng này có thể dẫn đến nhiều hệ lụy, đặc biệt tác hại của xuất tinh ra máu có thể là biểu hiện của bệnh nam khoa nào đó và gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phái mạnh. Cụ thể:

► Khả năng bị ung thư khi gặp xuất tinh ra máu: Bệnh nam khoa này trực tiếp ảnh hưởng đến tính mạng cũng như sức khỏe người bệnh. Xuất tinh ra máu có thể là một trong những biểu hiện của bệnh ung thư tinh hoàn. Vì vậy, cánh mày râu cần đi thăm khám bác sĩ kịp thời trước khi bệnh phát triển nặng hơn.

Bạn bị xuất tinh ra máu đã một thời gian, bạn lo lắng không biết mình có bị ung thư không? CLICK NGAY VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn.

Gây vô sinh và hiếm muộn: Vì trong tinh dịch có trộn lẫn máu làm giảm chất lượng tinh trùng, gây khó khăn trong việc thụ thai và có con. Nếu không được điều trị kịp thời bệnh sẽ sinh ra các kháng thể kháng tinh trùng trong máu, làm giảm khả năng sinh sản.

Xuất tinh ra máu dễ biến chứng sang nhiều bệnh nguy hiểm

Ảnh hưởng đến tâm lý nam giới: Bệnh cũng gây ra rất nhiều những ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh, dẫn tới tình trạng lo lắng, bồn chồn, mất tập trung trong công việc và cuộc sống, gây ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống vợ chồng.

► Nguy cơ mắc một số bệnh khác: Xuất tinh ra máu có thể tự khỏi nhưng cũng có thể là biểu hiện của một số bệnh như tắc túi tinh, ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra nó còn có thể là triệu chứng của các bệnh toàn thân như rối loạn đông máu, bệnh ưa chảy máu, xơ gan, viêm gan. Thêm vào đó, có khoảng 40% tác nhân gây xuất tinh ra máu là do nhiễm lao, HIV, Herpes Simplex virus, Chlamydia trachomatis,

Làm gì khi bị xuất tinh ra máu?

☞ Như đã nói ở trên, xuất tinh ra máu gây nên những ảnh hưởng nặng nề đến phái mạnh như: Tác động đến tâm lý, làm cho nam giới hoang mang, lo lắng, có nguy cơ vô sinh cao và có nguy cơ mắc phải một số bệnh khác như: nhiễm lao, HIV, Herpes Simplex virus, Chlamydia trachomatis…

☞ Do đó, thay vì lo lắng thì nam giới nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, tìm nguyên nhân xuất tinh ra máu, từ đó có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những ảnh hưởng đáng tiếc có thể xảy ra.

☞ Nếu bạn đang phân vân chưa biết điều trị xuất tinh ra máu ở đâu thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Đại Đông 461 Cộng Hòa - P.15 - Q. Tân Bình - TP.HCM để khám chữa bệnh nhanh chóng và hiệu quả. Bởi đây là một trong những cơ sở chuyên nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa và được cấp giấy phép hoạt động chính quy theo quy định của Sở Y tế.

Phòng khám Đa khoa Đại Đông là địa chỉ nam khoa uy tín ở TPHCM

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về nam khoa, Phòng khám Đa khoa Đại Đông đã khám và chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân bị xuất tinh ra máu. Đến với chúng tôi nam giới sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm về sức khỏe của bản thân.

➣ Về vấn đề chi phí, nam giới không cần phải quá lo lắng khi đến với Đại Đông bởi tất cả các mức chi phí đều được công khai minh bạch với bệnh nhân trước khi bước vào liệu trình khám và điều trị, có hóa đơn rõ ràng theo đúng quy định.

➣ Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, người bệnh có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ kể cả thứ 7, chủ nhật và lễ, tết từ 8 - 20 giờ hàng ngày.

➣ Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể nhất có thể liên lạc với chúng tôi bằng cách gọi điện đến số Hotline (028) 3883 1888 hoặc nhấp chuột vào khung chát bên dưới.

NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ đăng ký và lấy số đặt hẹn khám miễn phí!